top of page
Search
  • Writer's picturechimregion

Happy 100

Updated: Dec 27, 2021

I had fun, these were so random and free, so please enjoy without judges!


Riết rồi cũng thấy em hợp ở một mình hơn cả. Không phải vì em không sợ nỗi cô đơn đâu, mà thật ra dù có ở cạnh ai em cũng có thể cảm thấy cô đơn, dù họ có yêu em đến mấy, em vẫn tự tạo nên khoảng cô đơn cho mình em được. Em là kiểu người có thể nói ra tâm sự của mình cho người khác một cách kể lể khiến người ta chán ngấy không muốn nghe câu chuyện của mình nữa. Một phần cũng vì những câu chuyện của em chủ yếu là những câu chuyện buồn bã và rắc rối một cách ngớ ngẩn, lặp đi lặp lại. Họ chắn chắn muốn nói "Sao mày lại làm như vậy, đáng nhẽ..." nhưng họ không thể vì em đã áp đặt trước cho họ vai trò lắng nghe, hiểu, thông cảm và không "đáng nhẽ". Nhưng em cũng có thể là kiểu người thấy thiệt mà không lên tiếng, chịu đựng và chịu đựng. Em còn phục em hơn ai hết khả năng chịu đựng của mình. Cái tui nỗi buồn của em đầy ấp không một khoảng trống, nhưng em vẫn lặng thinh, em kiếm một góc không người rồi khóc và ngủ qua ngày. Riết rồi nó trở thành thói quen. Em nhịn khóc khá giỏi, "khá" là vì nó cũng chỉ đến mức độ nào thôi, chữ bắt em nhịn trong một lúc lâu và dài, nước mắt sẽ tự trào ra như cái thùng đầy nước thôi. Cũng chính vì thói quen nhịn để sau rồi khóc một mình này khiến em ghét làn da "trắng bóc như trứng gà" của em, vì nó làm em lộ là mắt mình đang hoen đỏ để gắng gượng nuốt nước mắt vào trong. 


Thật tệ là em không thể diễn tả hết cảm xúc của mình bằng lời nói hay cả những dòng văn. Lúc viết những dòng này, em đã phải xóa đi, viết lại cả chục lần. Điều này khiến em nghi ngờ, là mình không viết được, hay mình không viết giỏi, hay thậm chí mình không hiểu chính mình đang nghĩ gì..




" Stop taking photos "


- This was actually fail




Giraffe..


Horse...

Random ones


Me lacking right shoes as I don't like black much and got nothing in my wardrobe black tho it's classic and should-have :D



HEYYY DON'T FORGET TO SWIPE LEFT TO SEE CHIM IN THE ZOOOOOOO!!

HEYYY DON'T FORGET TO SWIPE LEFT TO SEE CHIM IN THE ZOOOOOOO!!

HEYYY DON'T FORGET TO SWIPE LEFT TO SEE CHIM IN THE ZOOOOOOO!!

HEYYY DON'T FORGET TO SWIPE LEFT TO SEE CHIM IN THE ZOOOOOOO!!

HEYYY DON'T FORGET TO SWIPE LEFT TO SEE CHIM IN THE ZOOOOOOO!!



172 views0 comments

Recent Posts

See All

Inhale

Post: Blog2_Post
bottom of page